Dịch vụ làm mái tôn Hà Nội – Mái tôn giá rẻ 2024

Thi công mái tôn chất lượng cao cùng Mái Tôn 4T

Tôn là loại vật liệu vừa có tác dụng cách nhiệt, bảo vệ công trình trước những tác động của ngoại lực,… và vừa đón đầu xu hướng thẩm mỹ. Vậy thi công mái tôn giá bao nhiêu? Thi công mái tôn giá rẻ ở đâu?… Hãy cùng Mái Tôn 4T theo dõi những chia sẻ về dịch vụ làm mái tôn tại Hà Nội giá rẻ chất lượng dưới đây của chúng tôi.

Vì sao nên chọn thi công mái tôn chống nóng?

Chất liệu tôn được sử dụng để làm mái nhà xưởng, mái nhà dân, sân thượng,… thường được làm bằng chất thép không gỉ, nhôm và các hợp kim khác nhau. Do đó, mái tôn có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, tác động từ ngoại lực,…

Tôn lợp mái có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có 5 loại tôn phổ biến dùng để lợp mái là tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn lạnh, tôn cán sóng và tôn nhựa lấy sáng. Việc phân loại này chủ yếu dựa vào cấu tạo của từng loại.

a. Tôn cách nhiệt.

Hay còn gọi là tôn mát, tôn PU, tôn PE ngay chính cái tên của loại tôn này cũng nói lên được đặc tính tiêu biểu của loại tôn này là cách nhiệt, ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào bên trong các công trình hay các ngôi nhà.

b. Tôn giả ngói.

Mái tôn giả ngói hay tôn sóng ngói thông thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Sử dụng tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm đi tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường.

c. Tôn lạnh.

Đây là loại tôn có khả năng phản xạ tối đa tia nắng mặt trời nhờ bề mặt tôn sáng bóng, khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt so với các loại vật liệu khác. Tôn lạnh sẽ có 1 lớp mạ là hợp kim nhôm kẽm. Lớp mã này sẽ có 55% nhôm, 43,5% kẽm và silicon 1,5%.

d. Tôn cán sóng.

Có nhiều loại như tôn 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng loại tôn này không có các lớp xốp hay các lớp PU như tôn cách nhiệt. Được mạ kẽm và sơn phủ nhằm tạo thêm tính thẩm mỹ.

e. Tôn nhựa lấy sáng.

Đây là dòng sản phẩm hay dùng để làm tôn lợp nhà. Tuy nhiên tôn nhựa này là loại tấm nhựa lợp có độ trong suốt cao, có khả năng chịu nhiệt và chịu được áp lực, có thể nhìn xuyên thấu. Vì thế, tùy vào nhu cầu có thể lựa chọn các sản phẩm lợp mái nhà cho phù hợp.

Lắp đặt mái tôn Hà Nội - So sánh Tôn Lạnh và Tôn Kẽm
Lắp đặt mái tôn Hà Nội – So sánh Tôn Lạnh và Tôn Kẽm

Quy trình thi công lợp mái tôn

1: Khảo sát địa hình và thiết kế: Trước khi bắt đầu thi công, cần phải khảo sát địa hình để xác định các yếu tố như độ nghiêng, kích thước và hình dạng của mái, và thiết kế kế hoạch lắp đặt mái tôn phù hợp với yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

2: Chuẩn bị vật liệu và công cụ: Sau khi hoàn tất kế hoạch thiết kế, cần chuẩn bị các vật liệu cần thiết như tấm tôn, bulong, ốc vít, keo silicone và các công cụ như máy cắt tôn, máy hàn, máy khoan, v.v.

3: Lắp đặt kết cấu khung mái: Sau khi chuẩn bị đầy đủ vật liệu và công cụ, cần lắp đặt kết cấu khung mái để tạo nên bộ khung chịu lực, tạo độ cứng cho toàn bộ mái.

4: Lắp đặt tấm tôn: Tiếp theo, cần lắp đặt tấm tôn lên kết cấu khung mái, bắt chặt bằng bulong, ốc vít, sử dụng keo silicone để trám khe giữa các tấm tôn.

5: Lắp đặt phụ kiện: Sau khi lắp đặt tấm tôn xong, cần lắp đặt các phụ kiện khác như nắp đầu tôn, ống dẫn nước, miếng chèn tôn, v.v.

6: Kiểm tra và bảo trì: Cuối cùng, cần kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống mái tôn. Đảm bảo tính an toàn và độ bền của toàn bộ hệ thống. Nếu phát hiện có vấn đề, cần sửa chữa hoặc bảo trì kịp thời. Để đảm bảo tính ổn định và tuổi thọ của mái tôn.

Làm mái tôn tại Hà Nội cùng những thiết kế đặc biệt

Lưu ý khi thuê dịch vụ làm mái tôn

Chọn vật liệu thi công mái tôn

Chất lượng công trình là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Như đã đề cập, mái tôn là nơi chịu sự tác động trực tiếp từ các tác nhân như mưa, gió, bão,… Do đó, để tiết kiệm chi phí sửa chữa, bạn cần chọn chất liệu vật liệu chất lượng, chính hãng. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu, tham khảo và nhờ sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp.

Yếu tố thẩm mỹ

Ngoài công năng, bạn cần quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tôn đẹp, hợp xu hướng. Vì vậy, bạn có thể tha hồ chọn lựa sản phẩm yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần chọn loại tôn có tone màu phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của công trình để đảm bảo tính hài hòa, cân đối.

Chất lượng đơn vị thị công

Các đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ sở hữu đội ngũ lành nghề. Họ sẽ đưa ra những phương án thi công thích hợp, giúp bạn tối ưu chi phí hiệu quả. Ngoài ra, yếu tố an toàn cần được đề cao hàng đầu. Bạn không nên thúc ép thời gian hoàn thành công trình. Bởi chính việc đó có thể dẫn đến tình trạng làm ẩu, vừa kém chất lượng. Lại khiến tính an toàn khi sử dụng giảm xuống mức thấp nhất.

Mái tôn lợp chống thấm Hà Nội - Cùng những dịch vụ chất lượng

Dịch vụ làm mái tôn tại Hà Nội

Dịch vụ làm mái tôn tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ chất lượng, giá rẻ. Thi công phục vụ ngay tại nhà. Với kinh nghiệm và uy tín hơn 20 năm trên thị trường. Chúng tôi tự tin có thể phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa mái tôn tại các quận thành trong thành phố Hà Nội. Với những ưu điểm nổi trội của TNHH FOURT như:

  • Dịch vụ sửa mái tôn tại Hà Nội, giá thành rẻ
  • Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công đi lại
  • Các sản phẩm, dịch vụ sửa mái tôn tại Hà Nội luôn cam kết chất lượng
  • Chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn, thời gian lên tới 2 năm. Hỗ trợ kiểm tra, bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Sự tận tâm, hỗ trợ tư vấn, báo giá cho khách hàng. Giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm như mong muốn, phù hợp với nhu cầu và kinh tế.
  • Sẵn sàng phục vụ tại nhà, 24 /24, chỉ cần bạn có nhu cầu. TNHH FOURT luôn sẵn sàng có mặt.
  • Quy trình thi công rõ ràng, được thực hiện theo từng bước. Bạn có thể kiểm soát được chất lượng, tiến độ và thời gian.
Dịch vụ làm mái tôn tại Hà Nội của TNHH FOURT nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi vẫn đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.
[related_cat]